Thứ Hai, 23 tháng 10, 2017

Bom It 5 - chơi game dat boom It 5 miễn phí

Game Bomb It 5 - Trò chơi đặt boom It 5

Bạn đã bao giờ chơi game Bom It 5 chưa? Đây đúng là một cơ hội tốt để bạn tham gia luyện tập và thử tài đặt bôm cùng các người chơi khác có thể là bạn bè hay đối thủ trong game của bạn!
Bom It 5 - chơi game dat boom It 5 miễn phí

Chơi game dat boom It 5

=> Click chơi nhanh ở đây phien bản game bomit5 gamevui,y8, a10

Hướng dẫn cách chơi game bom it5

Học cách điều khiển nhân vật là bước quan trọng nhất mở màn cho mọi trò chơi và trong game bom it 5 cũng thế, bạn sẽ biết cách điều khiển cho từng nhân vật qua các phím mặc định mà trò chơi quy định hay bạn có thể cài đặt riêng các phím điều khiển mà bạn thấy là dễ dàng và quen thuộc nhất với mình để bắt đầu tham gia trò chơi các điều khiển trong game bom it ở tất cả các phiên bản đều giống như nhau, bạn xem hướng dẫn sau đây:
 * Chơi 1 người (1 Player)
- Bấm phím A S D W để di chuyển.
- Bấm phím Space để đặt bomb nhé.
* Chơi 2 người (2 Player)
=> Người chơi 1:
- Bấm phím A S D W để di chuyển.
- Bấm phím Enter để đặt bomb.
=> Người chơi 2:
- Bấm phím mũi tên trái, phải, lên, xuống để di chuyển.
- Bấm phím Space để đặt bomb.
Hoặc xem bảng hướng dẫn tóm tắt trong game như hình ảnh sau đây:

Bom It 5 - chơi game dat boom It 5 miễn phí 1
Giới thiệu về game dat boom it 5 
Được nâng cấp từ phiên bản 2, 3, 4 và thêm một số tính năng mới mang dến cho người chơi một bản trò chơi đầy đủ và ít lỗi hơn thì bom it 5 đã được sự chào đón nhiệt tình của game thủ VN và giới ngay khi được tung ra thị trường, ở bản update lần này bạn sẽ không còn gặp phải hiện tượng giật lag hay đơ game khi đang chơi mà sẽ thấy nó khá là ổn định và mượt mà hơn trước rất nhiều. Ngoài ra thì đồ họa và âm thanh cũng đặc biệt hơn so với bản cũ, tuy nhiên đó cũng không phải là yếu tố quan trọng quyết định đến sự thành công của bản nâng cấp lần này.
 
 Bomb It 5 cho phép bạn chơi một mình với máy để tham gia luyện tập trải nghiệm trước khi bước vào các trận đấu chính thức, để bạn có thêm kỹ năng, kinh nghiệm lần đầu tham gia trò chơi này. Nếu bạn đã chơi good rùi thì không cần phải tập tành làm gì mà bước vào trận đấu ngay và luôn. Chơi game đầy hứng thú với các hình ảnh đầy màu sắc và dễ thương như các viên kẹo, trái cây, đầy màu sắc hay các robot với trang phục rất dễ thương, đáng yêu sẽ khiến bạn phải ngạc nhiên và yêu trò chơi này ngay lần đầu vào trận đấu.
 Boom It 5 không chỉ giúp bạn xả stress và xóa tan đi những mệt mỏi thường ngày với những giây phút giải trí thật là tuyệt diệu, mà trò chơi còn giúp bạn có thêm nhiều kỹ năng chơi game và phối hợp ăn ý giữa 2 người với nhau, cùng nhau hoàn thành nhiệm vụ và mục tiêu quan trọng của trò chơi đó là đặt bom vào những vị trí trọng yếu một cách chính xác nơi mà đối thủ sẽ đi qua và dính bẫy, và rồi đánh bại mọi đối thủ mạnh và cùng nhau bước tiếp trên các level khó hơn nữa. 

Hãy chơi game Bom It 5 ngay hôm nay và cho chúng tôi biết bạn cảm thấy thế nào về trò chơi này nhé:
1. Rất tuyệt vời
2. Khá thú vị
3. Bình thường
4. Không thích lắm
5. Ý kiến của riêng bạn
Hãy để lại comment để chúng tôi biết bạn đang nghĩ gì nhé! Chúc bạn chơi game và giải trí vui vẻ với boom it 5.
 
Previous Post
Next Post

0 nhận xét: