Thứ Ba, 14 tháng 11, 2017

Đặt Bom It 12 - Trò chơi Bomb It 12 Online miễn phí

Dat Bom It 12- Trò chơi đặt bom tìm đường

Chơi nhanh game đặt boom it 12 Online miễn phí ở đây:

Vẫn mang đậm chất đặt bom It và không có sự khác biệt nhiều, bom It 12 sẽ đưa bạn vào đấu trường đặt bom với hàng trăm game thủ quốc tế và VN để bạn thi đấu và trổ tài đặt bom của mình. Đặt bom để dò tìm đường đi luôn là nhiệm vụ chủ yếu để tìm đến vị trí của đối thủ nhanh nhất và nhả những quả bom để phá tan những gì cản đường đi của bạn ngay cả những đối thủ mạnh mẽ nhất cũng sẽ không thể nào thoát khỏi.

Đặt Bom It 12 - Trò chơi Bomb It 12 Online miễn phí
Bomb It 12 cho phép chơi 2 người và đương nhiên là mời bạn bè chơi cùng thì còn gì vui hơn thế nữa.
Còn gì vui nhộn và đáng để chơi hơn game đặt boom It phải không các bạn, không chỉ phiên bản đặt boom It 12 mà các phiên bản khác đều hấp dẫn và hay không kém. Hot nhất và bá đạo nhất vẫn là phiên bản bom it 7, click nếu bạn muốn chơi bản này. Không biết còn có phiên bản 13, 15, hay 17, 1000 gì không nữa nhưng ngay khi có chúng tôi sẽ update và đăng tải nhanh chóng để các bạn cùng chơi nhanh!

Hướng dẫn chơi game đặt bom it 12

1 Player
- Di chuyển với phím mũi tên trái, phải, lên, xuống.
- Đặt bomb với phím Space
2 Player
* Player 1
- Di chuyển với phím A S D W
- Đặt bomb với phím Space
 * Player 2
- Di chuyển với phím mũi tên.
- Đặt bom với phím Enter.
Đặt Bom It 12 - Trò chơi Bomb It 12 Online miễn phí a
 Hãy nhanh tay chơi ngay game bomb it 12 tìm đường hot nhất để thoải mái thể hiện năng lực và sự khéo léo của bạn qua các đấu trường khốc liệt và nảy nửa nhất trong trò chơi. Nào hãy tham gia ngay và cố gắng hoàn thành tốt nhất các nhiệm vụ nhé!
Previous Post
Next Post

0 nhận xét: