Chủ Nhật, 15 tháng 10, 2017

Game dat boom It 7 - Chơi nhanh Bomb It 7 Online

Trò chơi Bom IT 7 - game Bom IT 7 đã có ở đây. Đừng bỏ lỡ cơ hội chơi game đặt boom It 7 với nhiều nâng cấp tốt nhất hoàn toàn miễn phí trên datboomit, y8, gamevui.
Game dat boom It 7

Bom It 7 thuộc thể loại trò chơi Bomberman kinh điển đang được đông đảo game thủ trẻ ở Việt Nam và quốc tế yêu thích và chơi giải trí xả stress hăng say mỗi ngày.

Chơi game đặt boom It 7

Chơi nhanh tại đây. => Click chọn Start để bắt đầu chơi game, How To Play để xem hướng dẫn chơi game đầy đủ và chi tiết nhất.

/

Hướng dẫn cách chơi game 

Với tối đa là 2 người chơi (2 player) thì cuộc chơi sẽ trở lên gay cấn và kịch tính đến nghẹt thở. Hãy mời thêm bạn bè chơi cùng bạn cho vui bằng cách shared qua Facebook và tag tên người ấy vào nhé.

Chơi Bom It 7 1 Người: ←, → , ↓, ↑  để di chuyển, Space để đặt boom, P để dừng cuộc chơi.
Chơi Bom It 7 2 Người:
=> Người chơi 1:
Sử dụng phín ←, → , ↓, ↑ để di chuyển, Phím Enter để đặt bomb.
=> Người chơi 2:
Sử dụng phím A S D W để di chuyển, phím Space để đặt bom.

Giới thiệu về game bomb It 7

 Bomb It 7 là một trong những phiên bản mới được nhiều người chơi nhất cho tới lúc này cùng với phiên bản 6 và 8 với khoảng trên 5.000 lượt chơi mỗi ngày bởi các game thủ trên khắp đất nước. Phiên bản quốc tế thì số lượng game thủ tham gia lớn hơn gấp nhiều lần con số đó cho chúng ta thấy cho dù ở đâu, nơi nào, quốc gia nào thì cũng có số lượng lớn người chơi BombIt7. Đây không chỉ đơn thuần là trò chơi giải trí mà nó còn giúp bạn học hỏi được rất nhiều về lối chơi, chiến thuật của đối phương, rèn cho bạn sự nhanh nhẹn, chính xác và khéo léo nhất, cũng như tự mình sáng tạo ra cách đặt boom mà đối phương hoàn toàn bị bất ngờ và không thể nào chống đỡ được. Hãy tập trung cao độ và cài những trái bom vào vị trí chính xác nhất để đánh bay tất cả mọi đối thủ cho dù là mạnh nhất cũng bại dưới tay của bạn. Loại bỏ đối thủ khỏi màn chơi, chiến thắng ở các màn tiếp theo và đạt được điểm số cao là mục tiêu lớn của bạn khi tham gia trò chơi này.
Game dat boom It 7 a

Nếu bạn muốn đổi không khí hãy thử chơi các phiên bản game bom it khác ngay trên trang web này chỉ với một click chuột nhanh chóng và dễ dàng. Hiện tại game bom It7 đã hỗ trợ trên tất cả các thiết bị di động và để bàn Android, iOS, Windows Phone.
Game dat boom It 7 b

Game Bomb It 7 với giao diện đẹp giống với phiên bản cũ trên PC trước đây luôn mang lại cảm giác quen thuộc và thân thiện nhất. Với đồ họa thiết kế đẹp hài hòa về màu sắc, nhiều loại công cụ khác nhau hỗ trợ tốt nhất cho người chơi, các nhân vật robot hoạt hình chibi dễ thương và xinh đẹp vô cùng khiến ai cũng thích mê không thể chối từ. Bạn có thể chơi game ở chế độ mặc định hoặc màn hình rộng (full screen) đều được.

Tải Game Boom It 7

Trên đây là phiên bản game boom it 7 dạng game flash chơi trực tuyến không phải bản cài đặt. Nếu bạn muốn cài game bomit7 trên máy tính hay smartphone bạn có thể Tải game boom It 7 miễn phí về máy tính, điện thoại Windows, Android, iOS, Windows Phone.
Lưu ý: bạn nên chơi game ở chế độ đồ họa là thấp hoặc trung bình để chơi game ổn định và nhanh nhất, hiển thị tốt nhất và không giật lag hay lỗi trong lúc chơi.
Hiện tại:
Game Bom IT 7 - Bomb IT 7 đã có 7.702.985 lượt chơi, 43.598 lượt đánh giá là rất hay, 3000 lượt đánh giá là tương đối hay. Hãy cho chúng tôi biết ý kiến của riêng bạn bằng cách comment ở dưới đây nhé.
Previous Post
Next Post

0 nhận xét: