Thứ Tư, 25 tháng 10, 2017

Bomb It 4 - trò chơi game dat boom It 4

Bomb It 4 - trò chơi đặt boom It 4

Chơi game đặt boom It 4 Online miễn phí ngay tại đây để giải trí, xả stress, cài bẫy đánh bay đối thủ và thể hiện tài năng và sự khéo léo, nhanh nhẹn của mình ngay ở đây. Phiên bản bom it 4 hay nhất trên datboomit, y8, game vui 24h mang lại nhiều niềm vui cho người chơi.
Bomb It 4 - trò chơi game dat boom It 4

Chơi game bomb It 4 ở đây

=> Click Start Game để chơi nhanh trò chơi này ngay tại đây:

Hướng dẫn cách chơi game boom it4

Bom It tất cả các phiên bản đều hỗ trợ chơi 2 người hoặc 1 người chơi với máy, tùy theo bạn thích chơi chế độ nào thì lựa chọn cách điều khiển robot trong game tương ứng nhé:
Tham khảo thêm hình ảnh hướng dẫn cách chơi trong game như sau:
Bom It 4 - cách điều khiển nhân vật trong game

* Chơi 1 người (1 Player)
- Bấm phím A S D W để di chuyển.
- Bấm phím Space để đặt bomb nhé.
* Chơi 2 người (2 Player)
=> Người chơi 1:
- Bấm phím A S D W để di chuyển.
- Bấm phím Enter để đặt bomb.
=> Người chơi 2:
- Bấm phím mũi tên trái, phải, lên, xuống để di chuyển.
- Bấm phím Space để đặt bomb.
Lưu ý: Nếu bạn không thích chế độ control mặc định thì bạn có thể set các phím control của riêng bạn bằng cách click chuột vào các phím điều khiển mặc định và nhập phím bạn muốn thay đổi và lưu lại, như thế là bạn đã có bộ phím control của riêng mình rùi đó. Có thêm 4 map mới khác nhau để bạn chọn lựa và tham gia, mỗi map sẽ có các tính năng và nhiệm vụ khác nhau riêng biệt.

Một số chỉ sổ Power - up bạn có thể được tặng thưởng hoặc mua bằng điểm thưởng:
game dat boom it 4 - chọn power-ups

=> Các loại Power-ups
- Bom +1 (thêm 1 trái bom)
- Power Blast +1
- Speed + 10% (tăng tốc nhanh hơn 0,1)
- Life +1 (tăng thêm mạng, lượt chơi)
- Shield (Khiên chắn)
- Push the bomb (găng tay ném bom)
- Invincibility (năng lượng mới)
=> Một số loại trang phục và dụng cụ:
- Boxing Glove
- Rocket Launcher
- Flametthrower
- Hammer
- Ninja Stars
- Grenade
=> Một số loại xe cộ (Vehicles)
- Pogo Stick
- Magic Carpet
- Snowmobile
- DinoSaur
Đó là các loại năng lượng, công cụ và xe cộ hỗ trợ bạn trong quá trình di chuyển và chơi game, hãy lựa chọn cho mình những trang phục và công cụ khác nhau để tối ưu và mang lại sức mạnh cũng như sự nhanh nhẹn nhất trong quá trình chiến đấu với đối thủ, đầu tư đúng đắn cũng là một yếu tố quan trọng dẫn đến sự chiến thắng trong trò chơi này.

Thông tin cập nhật về bom it 4

Tất cả các phiên bản game bom it nói chung và game đặt bom it 4 nói riêng thuộc thể loại game hành động pha chút trí tuệ vừa vui nhộn lại vừa hài hước và mang tính giải trí cao cho nhiều người chơi ở Việt Nam và quốc tế. Đó là cuộc chiến đấu rất gay cấn, căng thẳng và đầy thách thức giữa đội robot đặt bom của bạn và các robot của đối thủ với sự ganh đua, cạnh tranh nhau từng chút một trên tất cả các màn chơi.
Boom it 4 - chơi game

Thống kê về số lượt chơi trên y8.com cho đến thời điểm hiện tại là 21,173,132 lượt chơi, trên game vui là 3,501,645 và trên game 24h hơn 2,000,000 lượt chơi, tính riêng ở VN cũng khoảng hơn 30 triệu lượt chơi, quá khủng phải không các bạn. Một trò chơi được nhiều người yêu thích rõ ràng là một trò chơi hay, bổ ích, vì vậy bạn cũng nên chơi và trải nghiệm xem có đúng như vậy không nhé.

Phiên bản 4 của trò chơi đặt bom it với sự nâng cấp đặc biệt từ phiên bản 2 và 3 với những map (bản đồ) phong phú và nhiều màu sắc mới lại hơn và có những chế độ chơi cũng thật đặc biệt hơn. Việc lựa chọn chế độ chơi cũng ảnh hưởng nhiều tới thành thích của bạn, nếu bạn chơi không giỏi thì nên chọn mức độ khó là trung bình và dễ thì sẽ dễ dàng ghi điểm hơn, hãy nâng cấp kỹ năng và sức mạnh dần dần qua các level từ dễ đến khó bạn nhé. Hiện tại game đã hỗ trợ trên tất cả các nền tảng và trình duyệt web khác nhau như HĐH Andoid, iOS, Windows Phone.

Tham gia chơi trò chơi dat boom it 4 miễn phí trên trang chủ datboomit và thổi bay tất cả các đối thủ mạnh để trở thành siêu robot đặt bom với sức mạnh và điểm số cao, đứng đầu bảng xếp hạng ngay hôm nay nhé. Chơi game và cho chúng tôi biết đánh giá, cảm nhận của bạn về trò chơi này bằng các tùy chọn sau:
1. Game rất hay, quá tuyệt vời
2. Game bình thường, chơi được.
3. Không hay lắm, tôi ít khi chơi game.
4. Tôi không thích phiên bản này lắm.
5. Ý kiếm khác.
Chúc bạn và mọi người chơi game vui vẻ. Bấm Shared để bạn bè cùng tham gia và chơi cho vui nhé bạn!

Previous Post
Next Post

0 nhận xét: