Thứ Bảy, 11 tháng 11, 2017

Game Dat Boom It 2 - Chơi nhanh Bom It 2 Online

Chơi game dat boom It 2

Bom It 2 với hình ảnh đẹp và phong phú hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những khoảnh khắc giải trí thật là tuyệt và vui nhất.
Game Dat Boom It 2 - Chơi nhanh Bom It 2 Online

Chơi nhanh game bomb it 2 miễn phí phiên bản gamevui và y8 miễn phí ngay tại đây:

Hướng dẫn cách chơi game bom it 2

Trò chơi bom it 2 với cách chơi và điều khiển khác dễ dàng, nếu bạn chơi quen rồi thì có thể bỏ qua phần này. Nếu bạn chưa biết cách chơi bạn hãy xem hướng dẫn ngay sau đây nhé hoặc bấm vào nút How To Play trong game để xem cách chơi bằng tiếng Anh.
Dành cho 1 người chơi:
=> Sử dụng các phím ←, → , ↓, ↑ để di chuyển ngang hay dọc, tiến hoặc lùi.
=> Sử dụng phím Space để đặt bom phá bẫy hoặc nổ tung đối thủ.
Game Dat Boom It 2 - Chơi nhanh Bom It 2 Online a
Dành cho 2 người chơi: 
Người chơi 1:
=> Sử dụng các phím A S D W để di chuyển ngang dọc hay tiến lùi.
=> Sử dụng phím Space để đặt bom tiêu diệt đối thủ.
Người chơi 2:
=> Sử dụng các phím ←, → , ↓, ↑ để di chuyển.
=> Nhấn phím Enter để đặt bom nổ đối thủ.
Ngoài ra bạn cũng có thể cài đặt các phím điều khiển khác theo ý thích của riêng mình bằng cách nhấn vào các phím control đó và sửa thành phím của bạn, khi hoàn thành bạn nhấn chọn Save để lưu lại các cài đặt đó.
Khi đã thuộc các phím điều khiển robot đặt boom của mình rồi thì hãy nhấn "Start Game" để chơi thôi các bạn nhỉ!

Thông tin về game bomb it 2

Được phát triển bởi agame.com bom it đã mang đến cho người chơi rất nhiều các phiên bản nâng cấp và cập nhật hay và hoàn toàn miễn phí. Với thiết kế là flash game không cần cài đặt khiến cho nhiều game thủ vô cùng thích thú và cảm thấy tiện lợi để chơi. 


Game Dat Boom It 2 - Chơi nhanh Bom It 2 Online b

Ở phiên bản 2 lần này thì bom it chưa có nhiều map cũng như độ sắc nét và mượt mà như các phiên bản 6 và 7, với 4 map đơn giản nhưng cũng đủ cho bạn thỏa sức chiến đấu cùng đối thủ. Thêm vào đó mức độ khó cũng được phân loại theo 3 mức cho 3 đối tượng chơi là dễ, trung bình và khó tương ứng với người mới bắt đầu, mới chơi và game thủ xuất sắc. Số nhân vật robot được phát triển là 4 để bạn chọn làm avatar và đại diện trên bản đồ chiến đấu.
 Game Dat Boom It 2 - Chơi nhanh Bom It 2 Online c
Nếu bạn đã sẵn sàng và thấy hứng thú với trò chơi này thì hãy bắt đầu chơi game nhanh ngay ở đây để hoàn thành tất cả các mục tiêu mong muốn, đánh bại tất cả các robot bom it khác để trở thành người chiến thắng cuối cùng nhé. Hãy chia sẻ ngay qua mạng xã hội facebook để bạn bè cùng tham gia chơi với bạn cho vui nhé!



Previous Post
Next Post

0 nhận xét: