Chủ Nhật, 15 tháng 10, 2017

Bom It 6 - game dat boom It 6 - chơi nhanh miễn phí

Trò chơi Bom IT 6 - game Bom IT 6 mới nhất trên gamevui, y8 bạn đã chơi chưa? Nếu bạn chưa thử chơi phiên bản 6 này thì đây là cơ hội quá tốt để giải trí với trò chơi này ngay tại đây trên trang web datboomit cùng với các phiên bản trò chơi khác hoàn toàn miễn phí.
Bom It 6 - game dat boom It 6

Chơi game dat boom it 6

Chơi game đặt boom It 6 và sử dụng chiến thuật của bạn để cài bom nổ bay đối thú ở mọi màn chơi nhé. Chơi nhanh ở đây, bấm chọn Start để bắt đầu chiến game, xem qua hướng dẫn với How To Play hoặc xem thêm các bản game khác ở nút More Games.


Hướng dẫn chơi game boom It 6

Với 1 Người chơi : ←, → , ↓, ↑  để di chuyển, Space để đặt boom, P để dừng cuộc chơi.
Với 2 Người chơi : điều khiển như sau:
=> Người chơi 1:
Sử dụng phín ←, → , ↓, ↑ để di chuyển, Phím Enter để đặt bomb.
=> Người chơi 2:
Sử dụng phím A S D W để di chuyển, phím Space để đặt bom.
Bạn có thể chọn nhân vật yêu thích cho riêng mình là robot công chúa hay robot hoàng tử xinh đẹp dễ thương nhất quả đất, chọn trang phục thể hiện cá tính của riêng bạn, ngoài ra các phím điều khiển bạn cũng có thể thiết lập riêng theo ý thích bằng tính năng setting hoặc mặc định như trên đều tùy ý bạn.
 Bom It 6 - game dat boom It 6 - chơi nhanh miễn phí 1

Thông tin thêm về game bomb it 6

Ở Việt Nam mỗi ngày có khoảng trên 3000 lượt chơi phiên bản bomit6, có hàng trăm game thủ tham gia mới mỗi ngày. Trên y8 đã đạt 17.982.374 lượt chơi tính đến hiện tại, với dung lượng cập nhật là 8.13 MB thì phiên bản bom it6 đang đứng vị trí thứ 2 sau phiên bản game boom it 7. Điều quan trọng nhất trong khi chơi là bạn phải tại ra các chiến thuật mới lạ, nhanh nhẹn và bất ngờ nhất làm cho đối thủ không kịp trở tay mà nhanh chóng thua cuộc và bị loại khỏi màn chơi.
Bom It 6 - game dat boom It 6 - chơi nhanh miễn phí 2

Không phân biệt là cao thủ hay mới chơi, chỉ cần bạn chơi một vài lần, sự nhanh nhẹn và thông minh của bạn cũng sẽ giúp bạn chiến thắng nhanh chóng và áp đảo khiến cho đối phương khó mà chống đỡ được. Bạn có thể chơi cùng bạn bè hoặc ai đó mà bạn thích hoặc quen biết bằng cách chia sẻ link game này qua facebook và tag tên người ấy vào để họ biết và vào chơi cùng với bạn sẽ vui và dễ dàng thắng cuộc hơn nhiều. Với giao diện thay đổi mới nhìn tươi vui cùng rất nhiều các loại trái cây, hoa quả đủ màu sắc với nhân vật trong game thật đáng yêu sẽ mang đến những khoảnh khắc giải trí thật tuyệt vời và những trải nghiệm có một không hai trong seri game đặt boom hot nhất này.

Tải game Boom It 6 miễn phí

Nếu bạn không thích chơi game đặt boom it 6 trên web bạn có thể tải về các thiết bị di động và để bản Android, iOS, Windows Phone tương ứng trên các cửa hàng game sẵn có trên thiết bị của mình để chơi online hay offline tùy ý. Ở phiên bản này bạn cũng nên để ở chế độ đồ họa thấp hoặc trung bình để chơi game được nhanh và mượt mà nhất, ổn định không giật lag hay lỗi khi chơi.
Bom It 6 - game dat boom It 6 - chơi nhanh miễn phí 3
Hiện tại bom it 6 đã có hơn 17 triệu lượt chơi trên y8, đã có 6.681.868 lượt chơi trên gamevui và nhận được nhiều đánh giá tốt và tích cực của người chơi. Đa số họ đều cho rằng game rất hay và nên chơi. Nếu bạn chưa chơi thì hãy thử ngay và cho chúng tôi biết về cảm nhận của bạn về trò chơi này bằng cách để lại comment của bạn ngay dưới bài viết. Chúc bạn chơi game vui vẻ!
Previous Post
Next Post

0 nhận xét: