Thứ Bảy, 21 tháng 10, 2017

Bom It 8 - Chơi đặt boom It 8

Bom It 8 - Game Bomb It 8

Trò chơi Bom It 8 chắc chắn sẽ khiến bạn thích thú và hài lòng, phiên bản mới này hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm vui, thú vị và bất ngờ nhất trong các phiên bản game bom It 8.

Chơi game dat boom It 8

=> Đây là phiên bản 2 người chơi trên gamevui, y8.com


Hướng dẫn bạn cách chơi game boom It 8

* Chơi 1 người (1 Player)
- Bấm phím A S D W để di chuyển.
- Bấm phím Space để đặt bomb nhé.
* Chơi 2 người (2 Player)
=> Người chơi 1:
- Bấm phím A S D W để di chuyển.
- Bấm phím Enter để đặt bomb.
=> Người chơi 2:
- Bấm phím mũi tên trái, phải, lên, xuống để di chuyển.
- Bấm phím Space để đặt bomb.
Hoặc tham khảo bảng hướng dẫn chi tiết trong game cho người chơi như sau:
Rất đơn giản và dễ dàng để hiểu phải không nào, quan trọng là bạn phải học thuộc và điều khiển thuần thục mà không cần phải xem lại nữa. Hoặc bạn có thể cài đặt theo các phím điều khiển của riêng bạn cho dễ nhớ bằng cách click chuột vào phím điều khiển muốn thay đổi và nhập kí tự trên bàn phím vào là OK.
Bạn cũng có thể xem thêm các công cụ trợ giúp và các loại năng lượng khác hỗ trợ bạn như trong hình bằng cách bấm vào nút Powser-Ups:
Kiểm tra lại mọi thứ một lần nữa cho chắc chắn rồi "Back" lại nhấn vào Start để chơi ngay thôi.

Một số thông tin thêm về game Bom It 8

Nếu bạn đã từng chơi các phiên bản game boom it trước đó thì bạn sẽ thấy đây là trò chơi trí tuệ hay và tuyệt vời dành cho mọi người chơi. Cho dù bạn là ai, lứa tuổi nào cũng đều chơi được rất vui nhộn và giúp bạn giải trí tốt nhất. Ngoài một số kĩ năng cơ bản về chơi game online thì trong phiên bản game bom it 8 này cũng đòi hỏi ở bạn phải có sự tập trung, nhanh nhẹn và khéo léo nữa, làm sao để đặt bom nhanh chóng, chính xác đánh bay đối thủ và các vật cản trên đường di chuyển của mình, kết thúc level giành chiến thắng và điểm số thưởng thật cao là mục tiêu quan trọng và đích hướng tới của mọi người chơi trò chơi này.

Liệu rằng bạn có thể chiến thắng ở tất cả các level và trở thành người đặt bom it 8 giỏi nhất không? Câu trả lời sẽ có khi bạn tham gia trò chơi này. Hãy cho chúng tôi biết suy nghĩ và cảm nhận của bạn về game boom It8? Bạn có thích bomit8 không? Nếu thấy game hay hãy chia sẻ với bạn bè qua nút shared để cùng nhau chơi cho vui nhé!
Previous Post
Next Post

0 nhận xét: