Thứ Ba, 24 tháng 10, 2017

Bomb It 9 - chơi game Bom It 9 miễn phí

Bomb It 9 - Game dat boom it 9

Tiếp theo seri game bom it trên trang chủ datboomit là phiên bản game đặt boom it 9 rất hay và thú vị, chơi game nhanh hoàn toàn miễn phí ngay tại đây chỉ với một click chuột đơn giản!



Chơi game đặt boom It 9
=> Click nhanh Start Game để chơi trò chơi bom it 9 ngay dưới đây:


 Hướng dẫn cách chơi game dat boom It 9


Bom It tất cả các phiên bản đều hỗ trợ chơi 2 người hoặc 1 người chơi với máy, tùy theo bạn thích chơi chế độ nào thì lựa chọn cách điều khiển robot trong game tương ứng nhé:
Tham khảo thêm hình ảnh hướng dẫn cách chơi trong game như sau:


* Chơi 1 người (1 Player)
- Bấm phím A S D W để di chuyển.
- Bấm phím Space để đặt bomb nhé.
* Chơi 2 người (2 Player)
=> Người chơi 1:
- Bấm phím A S D W để di chuyển.
- Bấm phím Enter để đặt bomb.
=> Người chơi 2:
- Bấm phím mũi tên trái, phải, lên, xuống để di chuyển.
- Bấm phím Space để đặt bomb.

Giới thiệu game boom it 9

Bomb It 9 với những cập nhật và thay đổi không hề nhỏ so với phiên bản cũ trước đây, hứa hẹn là một phiên bản game hay và mang lại nhiều niềm vui mới và trải nghiệm khác biệt so với bản 7 và 8. Nếu bạn chưa chơi phiên bản game bom it 9 thì hãy chơi ngay tại đây nhé. Bạn cũng có thể tham khảo và chơi các phiên bản trò chơi đặt bom it khác trên trang chủ datboomit của chúng tôi hoàn toàn miễn phí.

Hãy lựa chọn nhân vật mình yêu thích và tham gia trò chơi nhanh để đánh bay mọi đối thủ khỏi màn chơi để trở thành người chiến thắng và đặt bôm giỏi nhất ngay bây giờ nhé. Hãy chơi game và cho chúng tôi biết cảm nhận của bạn về trò chơi qua phần bình luận dưới đây nhé! Chúc các bạn chơi game và giải trí thật vui vẻ!
Previous Post
Next Post

0 nhận xét: