Thứ Năm, 26 tháng 10, 2017

Bom It 3 - game dat boom It 3 Online miễn phí

Bom It 3 - game dat boom It 3

Tiếp theo phiên bản 1 và 2 xin mời bạn cùng tham gia chơi game bomb it 3 online miễn phí ngay sau đây. Game dat boom It 3 với những ưu điểm và tính năng hay vẫn được nhiều người chơi lựa chọn cho đến thời điểm này.
Bom It 3 - game dat bom It 3 Online miễn phí

Chơi game đặt bomb It 3

=> Thật đơn giản và nhẹ nhàng, chỉ cần click hoặc chạm vào nút "Start Game" là có thể bắt đầu chơi game bomit3 ngay và luôn nhé:

Hướng dẫn cách chơi game bom it3

Bom It 3 cũng như tất cả các phiên bản đều hỗ trợ chơi 2 người hoặc 1 người chơi với máy, tùy theo bạn thích chơi chế độ nào thì lựa chọn cách điều khiển robot trong game tương ứng nhé, bạn cũng có thể set các phím control theo ý thích của riêng mình mà không cần phải sử dụng các phím mặc định của trò chơi bằng cách click chuột và nhập phím bạn muốn thay đổi trực tiếp:
Tham khảo thêm hình ảnh hướng dẫn cách chơi trong game như sau:
Bom It 3 - game dat bom It 3 Online miễn phí a


* Chơi 1 người (1 Player)
- Bấm phím A S D W để di chuyển.
- Bấm phím Space để đặt bomb nhé.
* Chơi 2 người (2 Player)
=> Người chơi 1:
- Bấm phím A S D W để di chuyển.
- Bấm phím Enter để đặt bomb.
=> Người chơi 2:
- Bấm phím mũi tên trái, phải, lên, xuống để di chuyển.
- Bấm phím Space để đặt bomb.
Lưu ý: Nếu bạn không thích chế độ control mặc định thì bạn có thể set các phím control của riêng bạn bằng cách click chuột vào các phím điều khiển mặc định và nhập phím bạn muốn thay đổi và lưu lại, như thế là bạn đã có bộ phím control của riêng mình rùi đó. Có thêm 4 map mới khác nhau để bạn chọn lựa và tham gia, mỗi map sẽ có các tính năng và nhiệm vụ khác nhau riêng biệt.

Bom It 3 - game dat bom It 3 Online miễn phí b

Thông tin mới về game đặt boom It 3

Trong các game hành động và chiến thuật thì bom It là một trò chơi khá nổi tiếng và lọt vào top game hot được chơi nhiều so với các game khác cùng loại, game dành cho tất cả mọi người và không giới hạn đối tượng tham gia, dù bạn là ai, làm nghề gì, trai hay gái đều phù hợp với trò chơi này. Nó không chỉ là game đơn thuần chơi cho vui hay để giải trí, thư giãn những lúc căng thẳng hay rảnh dỗi mà game còn giúp cho bạn tư duy trí tuệ, rèn luyện sự nhanh nhẹn và khéo léo cùng những chiến thuật hay, hợp lý không chỉ áp dụng tốt trong trò chơi  này mà bạn có thể sử dụng trong các game hành động khác. Cuộc chiến đấu giữa các robot đặt bom giữa 2 phe là bạn và đối thủ của bạn luôn diễn ra trong không khí rất hăng say, náo nhiệt và đôi khi cũng có chút khốc liệt và gay cấn, kịch tính như thật, đó là một cảm giác hay, trải nghiệm rất mới mà game boom It3 mang đến cho bạn.
Bom It 3 - game dat bom It 3 Online miễn phí c

Hiện tại phiên bản game bomb It 3 đã đạt mốc 3 triệu lượt chơi trên gamevui, 18,152,990 lượt chơi trên y8 và nhiều trang web khác nữa, bạn sẽ là người tiếp theo tham dự trò chơi này hay ai khác? Tôi nghĩ rằng bạn sẽ không thể bỏ qua một trò chơi hay và lôi cuốn như vậy phải không nào. Chỉ với 4,24 mb cực nhẹ chạy trên nền web với file game là flash sẽ mang đến cho bạn những cảm giác load game nhanh và nhẹ nhất trong các phiên bản game bom it và đặc biệt là không hề có lỗi hay giật lag trong lúc chơi, đó cũng là điều mà khiến cho nhiều game thủ vẫn tìm về với các phiên bản game bom it 3 hay 1, 2 bởi đó là những phiên bản rất nhanh và ổn định khi chơi.

So với các phiên bản như 5, 6, 7, 8, 9 thì BomIt3 có giao diện đơn giản hơn nhiều, và chưa được đẹp như các bản game bom it mới nhất hiện nay. Tuy nhiên thì đây cũng là bản game đáng để chơi bởi những ưu điểm vượt trội và tuyệt vời nhất của trò chơi này như load data nhanh, ổn định ngay cả với mạng internet wifi trung bình hoặc 3G là có thể chơi ngon lành mà không lo lỗi connect.

Về cơ bản thì các map trong bombit3 vẫn được giữ nguyên cho các phiên bản game sau này chỉ cải tiến chút về đồ họa và màu sắc cho đẹp mắt và bóng hơn.

Một sốvật dụng, năng lượng hỗ trợ trong game bom it 3

Power-ups
- Bomb
- Power Blast
- Speed Boost
- Extra life
- Shield
- Bomb Launcher
- Invincibility
Weapons
- Water gun
- Rocket Launcher
- Flamethrower
- Laser Gun
- Hammer
- Bowling Ball
- Grenade
Vehicles
- Car
- Moborcycle
- Horse
- Hovercraft


Bạn đã sẵn sàng chưa, hãy cùng chúng tôi bắt đầu chơi game bom it 3 ngay hôm nay và cùng thưởng thức những niềm vui, giải trí cực đã với datboomit và cho chúng tôi biết cảm nhận của bạn trong phần comment dưới đây nhé:
1. Game rất hay, tuyệt quá
2. Game hay, chơi được.
3. Cũng tạm được.
4. Không thích lắm.
5. Ý kiến của riêng bạn.
Chúc bạn chơi game vui vẻ, chia sẻ trò chơi này qua Facebook để bạn bè cùng tham gia chơi với bạn nhé, nút shared ở dưới đấy!


Previous Post
Next Post

0 nhận xét: